Mẫu nhận xét học sinh theo thông tư 26

Mẫu nhận xét học sinh theo thông tư 26
PHẦN A: NHỮNG NHẬN XÉT CHUNG
-
Có nhiều cố gắng trong quá trình học tập đáng khen.
-
Có ý thức tự học tốt, biết giúp đỡ bạn trong giờ học.
-
Chuẩn bị bài vở chu đáo, chăm học.
Bạn đang xem: Mẫu nhận xét học sinh theo thông tư 26
-
Tích cực phát biểu trong giờ học, tương tác tốt với giáo viên và bạn bè.
-
Khả năng tư duy tốt trong giờ học.
-
Hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà và chuẩn bị bài mới chu đáo.
-
Có kỹ năng phân tích nội dung bài học.
-
Có phương pháp tự học bộ môn, chăm học.
-
Tích cực trong hoạt động thảo luận nhóm.
-
Có khả năng thuyết trình tốt, nắm vững nội dung bài học.
-
Có phương pháp học tập bộ môn tốt, nắm vững nội dung bài học.
-
Có tiến bộ vượt bậc trong quá trình học tập, cần phát huy.
-
Có óc sáng tạo, chịu khó tìm tòi các phương pháp khác nhau để giải bài tập trắc nghiệm.
-
Biết vận dụng kiến thức đã học vào đời sống thực tế.
-
Nắm vững kiến thức căn bản, cần phát huy khả năng tự học để trau dồi thêm kiến thức.
-
Có nhiều cố gắng trong học tập, cần rèn luyện các dạng bài tập đã học trên lớp để khắc sâu kiến thức.
-
Có nhiều cố gắng trong học tập, cần đầu tư thêm thời gian cho việc ôn tập bài học cũ.
-
Có nhiều cố gắng trong học tập nhưng còn chậm, cần rèn luyện các dạng bài tập đã học trên lớp để khắc sâu kiến thức.
-
Có khả năng viết Văn tốt nhưng cần bổ sung thêm các dẫn chứng khi làm bài.
-
Có khả năng viết Văn tốt nhưng cần rèn luyện chữ viết.
-
Có năng khiếu học ngoại ngữ.
-
Nắm vững nội dung bài học, cần trau dồi thêm cấu trúc ngữ pháp.
-
Khả năng học từ vựng tốt, cần luyện tập thêm các cấu trúc ngữ pháp.
PHẦN B: NHỮNG NHẬN XÉT VỪA CÓ TIÊU CỰC VỪA TÍCH CỰC
STT | CUỐI HK I | CUỐI NĂM HỌC |
1 | Em học được, có cố gắng rất nhiều, kĩ năng đọc văn bản tốt, có sự cảm thụ văn học. | Em học giỏi, chăm ngoan, có ý thức tự giác học tập, rất chuyên cần, luôn tích cực trong các hoạt động tập thể, rất đáng khen em |
2 | Em mạnh dạn, tự tin trong giờ học tích cực xây dựng bài. | Em chăm chỉ, ngoan, luôn chú ý tập trung nghe giảng, thực hành tốt các dạng bài. |
3 | Em có tinh thần cầu tiến, có tiến bộ vượt bậc qua hai đợt KT,em cần phát huy | Em tích cực,năng động, hoạt động nhóm tốt, luôn có ý thức tự học, cần phát huy hơn nữa |
4 | Em có ý thức tự giác học tập, luôn hoàn thành các bài tập cơ bản, tuy nhiên em còn thụ động, cần luyện thêm kĩ năng viết văn. |
|
5 | Em chăm chỉ, chuyên cần,rất tích cực, năng động,rất đáng khen em. |
|
6 | Em luôn chú ý tập trung vào bài giảng của GV,chăm chỉ, chuyên cần, có ý thức tự giác học tập, tích cực xây dựng kế hoạch học tập mà GV đề ra. |
|
7 | Em có khả năng tư duy và suy luận tốt,kiến thức vững. |
|
8 | Em tích cực thực hành các bài tập khó, luôn chủ động, chịu khó tìm tư liệu cho bài học. |
|
9 | Em năng động, có tinh thần tương trợ cho bạn khi học theo tổ nhóm. |
|
10 | Em có khả năng quản lí nhóm học tập tốt, là tấm gương cho các bạn học tập theo, rất đáng khen em | Em có tiến bộ trong học tập,có nhiều cố gắng, em cần luyện tập nhiều về kĩ năng viết văn tự luận, rèn thêm chữ viết chú ý cách trình bày bài kiểm tra cho rõ ràng hơn. |
11 | Em có vốn từ ngữ phong phú, giao tiếp tốt, luôn tự tin, giúp em viết văn và cảm thụ VH rất tốt, em cần phát huy ưu điểm của mình |
|
12 | Trong giờ học em luôn tích cực xây dựng bài học, soạn bài và thực hành đầy đủ, nghiêm túc. |
|
13 | Em có tiến bộ vượt bậc, chủ động trong giờ học,biết kết hợp kiến thức nhiều môn học |
|
14 | Em có năng khiếu về môn học, biết tư duy và vận dụng vào bài làm rất tốt |
|
15 | Em có khả năng sáng tạo, biết vận dụng kết hợp giữa kiến thức lí thuyết và thực hành, giúp em đạt điểm cao |
|
16 | Em có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng học tập,em đạt điểm cao trong các kì KT, có nhiều tiến bộ. |
|
17 | Em là cán sự bộ môn của lớp, chăm chỉ,chuyên cần,luôn giúp đỡ bạn cùng cầu tiến. |
|
18 | Em học khá, có năng khiếu, em cần luyện thêm kĩ năng đọc hiểu |
|
19 | Em có vốn từ vựng phong phú, biết cách diễn đạt, có đam mê môn học |
|
20 | Em chịu khó đọc sách, có kiến thức mở rộng rất tốt, em cần phát huy hơn nữa. |
|
21 | Em còn rụt rè, chưa mạnh dạn trình bày suy nghĩ tư duy của mình trong giờ học |
|
22 | Em còn lo ra, chưa tập trung, chưa tích cực làm bài tập GV giao cho |
|
23 | Em còn ngủ gục, ý thức học tập kém, kiến thức môn học chưa vững |
|
24 | Em thường xuyên nghỉ học, vào lớp chưa nghiêm túc, thái độ học tập chưa tích cực. |
|
25 | Tác phong em còn lôi thôi, chưa tự giác, thường xuyên không làm bài, học bài. |
|
26 | Em chưa có sự tự giác trong học tập, kiến thức lí thuyết rất yếu, em cần bổ sung và phải tích cực hơn |
|
27 | Em còn yếu kĩ năng phân tích đề, chưa tự giác, cần phải chăm chỉ hơn để nâng cao điểm số |
|
28 | Em còn thụ động quá, chưa tích cực trong các tiết học theo tổ nhóm, bổ sung kiến thức lí thuyết. |
|
29 | Em mất căn bản kĩ năng đọc hiểu, khả năng vận dụng rất yếu, phải cố gắng để nâng cao kiến thức và điểm số. |
|
30 | Em hạn chế việc nghỉ học, chịu chó làm bài tập và bổ sung kiến thức lí thuyết, phải chép bài đầy đủ hơn |
|
31 | Em còn lo ra trong giờ học, hay nói chuyện, chưa tập trung, em cần thay đổi thái độ học tập |
|
32 | Kiến thức em còn hạn chế, em nên tích cực hơn, cố gắng nhờ bạn bè hỗ trợ thêm trong giờ thực hành. |
|
33 | Em tiếp thu chậm, tư duy còn yếu, em cần phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình |
|
34 | Em rất lười học, ỷ lại, hạn chế lo ra, không tập trung trong giờ học, cần phải tích cực hơn. |
|
35 | Em chưa tập trung, giờ học nói chuyện riêng, thường xuyên không có SGK, bài vở ghi chép thiếu, cần khắc phục |
|
36 | Em còn phát biểu linh tinh, phát ngôn không suy nghĩ, nên khắc phục, nên tập trung vào kiến thức bài học. |
|
37 | Em cấn phải cố gắng nhiều để nâng cao điểm số, về nhà tích cực làm thêm bài tập để ôn lại kiến thức |
|
38 | Em tư duy yếu quá, khả năng nhớ của em cũng không đạt, vì vậy em phải siêng năng luyện tập, thực hành nhiều hơn nữa. |
|
39 | Cô rất mong em thay đổi cách học tập, không chép bài giải của bạn, không sao chép trên mạng, có như thế em mới tiến bộ được. |
|
40 | Em chưa có ý thức học tập, coi thường bộ môn, em cần thay đổi suy nghĩ, không học lệch, học tủ |
|
41 | Em có suy nghĩ học tủ, học lệch, chưa tự giác học, thường xuyên không học bài, làm bài, cần thay đổi suy nghĩ để có kiến thức bộ môn. |
|
42 | Em còn ngủ gục trong giờ học, chưa tập trung, thụ động, chưa có sự tự giác cao, em phải cố gắng nhiều hơn nữa.
|
|
Đăng bởi: ukunifair.vn
Chuyên mục: Góc học tâp